วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สลด หนุ่มเมาถูกไม้ฟาดดับ

สลด หนุ่มเมาถูกไม้ฟาดดับ

สลด หนุ่มเมาถูกไม้ฟาดดับ กลางถนนในวันพระใหญ่ ที่ผ่านมา

สลดวันพระใหญ่ หนุ่มคอสุราเมาโวยวายอาละวาด ถูกเอาไม้ฟาดดับกลางถนน


(6 พ.ค.63) เวลา 15.00 น. พ.ต.ต.วิฑูรย์ พาพลงาม สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหนองไฮเหนือ หมู่ที่ 3 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลหนองบัวแดง และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพถูกตีบริเวณท้ายทอยและใบหน้า เลือดอาบ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อในเวลาต่อมา ชื่อนายศรีศักดิ์ อายุ 43 ปี ห่างออกไปยังพบ นายสังวาล อายุ 48 ปี ผู้ก่อเหตุยืนถือไม้รอมอบตัว ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มเหล้า โดยเฉพาะเหล้าขาว เมื่อเมาแล้วชอบเดินเอะอะโวยวายไปตามหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้เดินไปที่เกิดเหตุและได้ด่ากราดนายสังวาล นายสังวาลจึงใช้ไม้ฟาด ก่อนเกิดการตะลุมบอน

ทางด้านผู้ก่อเหตุบอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินมาตะโกนโวยวายอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับท้าทายกับญาติของตน ตนได้เกิดบันดาลโทสะ ได้คว้าไม้ที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน ทุบตีไปที่บริเวณศีรษะ ท้ายทอย หัวไหล่ และลำตัวของผู้เสียชีวิตไปหลายครั้ง จนผู้เสียชีวิตจะนอนหมดสติอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ภายหลังตำรวจภูธร อ.หนองบัวแดง ได้เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และนำตัวนายสังวาล อายุ 48 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ไม้ทุบตีนายศรีศักดิ์จนเสียชีวิต ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.หนองบัวแดง นายสังวาล

พ.ต.ต.วิฑูรย์ พาพลงาม สว.(สอบสวน )สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงได้นำตัวนายสังวาล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป





อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น