วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

อาลัยนักพากษ์มวยชื่อดัง

อาลัยนักพากษ์มวยชื่อดัง

อาลัยนักพากษ์มวยชื่อดัง แห่งเวทีมวยภูธร จังหวัดนนทบุรี หลังเสียชีวิตด้วยวัย 70 ปี




ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อวงการมวยและครอบครัวลุง "วุฒิ แม่กลอง" นักพากษ์มวยชื่อดังแห่งเวทีมวยภูธร เวทีมวย อตก.3 จังหวัดนนทบุรี หลังเสียชีวิตด้วยวัย 70 ปีจากอาการป่วย

"น้อย เมืองนนท์" นักจัดรายการวิทยุ โฆษกสนามมวย เวทีมวยอตก.3 จังหวัด นนทบุรี กล่าวว่า ได้ทราบจากญาติของ ลุงวุฒิ แม่กลอง ว่าท่านนอนเสียชืวิตในบ้านพักย่านอัมพวา จ.สมุทรสงคราม มา 3วันแลัว ก่อนที่ญาติจะรับรู้ ในวันนี้(5 พ.ค.) และทางญาติได้นำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต แต่เบื้องต้น คุณลุงวุฒิ แม่กลอง ได้มีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจมานานแล้ว "รองอ๊อด สารคาม" ผู้สื่อข่าวสายมวย SMM มวยไทยรายวัน กล่าวว่าก่อนหน้านี้ก็เคยร่วมงานกับลุงวรวุฒิ ฉายา "วุฒิ แม่กลอง" พากษ์มวย LIVE สดทางเพจช่องเนชั่น 22 เวทีมวย อตก.3 ในศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชรมาด้วยกัน รู้สึกเสียใจและใจหายมากกับการจากไปของ ลุงวุฒิ แม่กลอง ขอให้ท่านไปสู่สุขคติ ทั้งนี้ตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัด คู้สนามจันทร์ จ. สมุทรสงคราม

สำหรับลุง "วุฒิ แม่กลอง" เป็นโฆษกและพากษ์มวย ที่ เวทีมวย อตก. 3 นนทบุรี และที่ผ่านมาร่วมจัดมวยและพากษ์มวยตามเวทีมวยภูธร ท่านเป็นบุคคลวงการมวยที่มีความรู้ความสามารถเชี่ยวชาญในเรื่องมวยมากอีกท่านหนึ่ง เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงมีผู้คนเคารพนับถือท่านเป็นจำนวนมาก


อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น