วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พบศพ50 ศพในรถบรรทุก

พบศพ50 ศพในรถบรรทุก

พบศพ50 ศพในรถบรรทุกตำรวจนิวยอร์กพบศพปริศนาในรถบรรทุกบริษัทรับจัดการศพ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ศพดังกล่าวเสียชีวิตมานานเท่าใดและเป็นศพของผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือป่าว


ตำรวจนิวยอร์กผงะ! พบศพปริศนา 50 ศพในรถบรรทุก ส่งกลิ่นโชยคลุ้ง


ตำรวจในนครนิวยอร์กของสหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบรถบรรทุกต้องสงสัยจอดอยู่หน้าบริษัทรับจัดการศพ Andrew T Cleckley Funeral Homeในย่านบรุ๊กลิน และมีกลิ่นเหม็นออกมาจากตัวรถ
ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า รถบรรทุกที่พบนั้นเป็นรถบรรทุกสำหรับห้องเย็นที่เช่ามา และเมื่อตรวจสอบภายในรถ พบศพประมาณ 50 ศพอยู่หลังรถคันดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ที่สืบสวนไม่มีอำนาจในการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม
อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าศพทั้งหมดนี้ถูกเก็บเป็นระยะเวลานานเท่าใด และเป็นศพของผู้ที่เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 หรือไม่
บริษัทรับจัดพิธีศพในนิวยอร์กนั้นประสบกับปัญหากับการจัดการศพมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่นิวยอร์กมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมากจากการติดเชื้อโควิด-19 และบริษัทรับจัดพิธีศพกล่าวว่า บริษัทไม่สามารถควบคุมกลิ่นที่ออกมาจากศพจำนวนมากได้
ทั้งนี้ รัฐนิวยอร์กกลายเป็นศูนย์กลางของการระบาดของโรคโควิด-19 ในสหรัฐฯ นับตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา และปัจจุบัน นิวยอร์กมีผู้ติดเชื้อสะสม 310,839 ราย และมีผู้เสียชีวิตมากถึง 23,780 ราย
ที่ผ่านมาทางการรัฐนิวยอร์กได้สร้างห้องจัดเก็บศพชั่วคราว และโรงพยาบาลหลายแห่งในนิวยอร์กก็ใช้บริการรถบรรทุกห้องเย็นในการจัดเก็บศพชั่วคราวก่อนจะนำไปฌาปนกิจ

อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น