วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

ONE เผยความเข้ม ของรายการใหม่

ONE เผยความเข้ม ของรายการใหม่

ONE เผยความเข้ม ของรายการใหม่  แถมมีดีกรีสายม่วงในบราซิลเลียน ยูยิตสู ทำให้หัวเรือใหญ่แห่ง ONE Championship มีคาแรกเตอร์ที่เด่นชัดขึ้นไปอีก




ตำแหน่งประธานใหญ่ขององค์กรกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ทำให้ "นายชาตรี ศิษย์ยอดธง" กลายเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมธุรกิจนี้ และในฐานะมหาเศรษฐีผู้พลิกชีวิตด้วยตัวเอง แถมมีดีกรีสายม่วงในบราซิลเลียน ยูยิตสู ทำให้หัวเรือใหญ่แห่ง ONE Championship มีคาแรกเตอร์ที่เด่นชัดขึ้นไปอีก
หลังจากเริ่มต้นด้วยการจัดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานเมื่อปี 2011 ตอนนี้ ONE ได้ขยับขยายพัฒนาไปสู่การลงทุนในธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึง อีสปอร์ตส์, เสื้อผ้า และ รายการเรียลลิตีทางโทรทัศน์ โดยโครงการล่าสุดของ ONE คือรายการ "The Apprentice: ONE Championship Edition" ที่นายชาตรีจะได้มีโอกาสเดินตามรอยผู้ดำเนินรายการซึ่งเป็นบุคคลสำคัญระดับโลก อย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ และ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ซึ่งรายการมีกำหนดออกฉายในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2020
"หนึ่งคำเพื่อนิยามถึงการทำงานกับชาตรี?....ความจริงจัง" ริช แฟรงคลิน รองประธาน ONE และอดีตแชมป์รุ่นมิดเดิลเวต กล่าว ผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้จะได้รับโอกาสสร้างความประทับใจแก่บุรุษผู้ได้ชื่อว่า "ราชาแห่งศิลปะการต่อสู้ของทวีปเอเชีย" ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อคว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อมข้อเสนอการทำงานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ กับ ONE เท่านั้น แต่ผู้ชนะยังจะได้รับการเมนเทอร์จากนายชาตรีอีกด้วย

อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น