วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2563

แชมป์-เม็ดพริก วอนสังคมเข้าใจคนมวย

แชมป์-เม็ดพริก วอนสังคมเข้าใจคนมวย

แชมป์-เม็ดพริก วอนสังคมเข้าใจคนมวย ขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า คนวงการมวยไม่มีใครที่อยากจะติดโรค ไม่มีใครอยากจะป่วย

จดหมายเปิดผนึก"แชมป์-เม็ดพริก''วอนสังคมเข้าใจคนมวย


 เราคือส่วนหนึ่งของวงการมวย จากข่าวที่พบผู้ติดเชื้อเป็นคนในวงการมวย โดยส่วนตัวของแอดมินเพจค่ายมวย ต.ศิลาชัย ขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า คนวงการมวยไม่มีใครที่อยากจะติดโรค ไม่มีใครอยากจะป่วย
    และเป็นวงการหนึ่งที่มีการดำเนินการติดตามค้นหาผู้ที่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อหรือผู้ป่วยเพื่อเข้ารับการดูแลรักษา ส่งต่อข้อมูลให้แก่สาธารณสุขและภาครัฐ โดยไม่ปิดบัง (ในมุมนี้ไม่มีใครรับทราบเลย) อยากให้สังคมเข้าใจ เชื้อโรคไม่มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ เชื้อโรคไม่มี แบ่งรวยจน ไม่ว่าวงการไหนมีการเจ็บป่วยได้ทุกคนทุกวัย    ตอนนี้สังคมมองคนวงการมวย นักมวย เป็นผู้ร้าย เป็นที่รังเกียจ เราร้องขอให้ท่านได้มองมุมกลับกัน คนที่ติดเชื้อ พวกเค้าคือคนป่วยที่เจออุบัติเหตุจากเชื้อโรค จากสิ่งที่มองไม่เห็นและไม่มีใครอยากเป็น ไม่มีใครอยากเอาเชื้อโรคให้ใคร
    หากคุณทุกคนยอมเปิดใจเข้าใจคุณจะรู้ว่าคนวงการมวยก็ทุกข์ไม่แพ้พวกคุณเช่นกัน เค้าต้องห่างครอบครัว หยุดงาน หยุดอาชีพ ไม่มีกิน ไม่มีที่อยู่ เช่นเดียวกับพวกคุณเช่นกัน
    เชื้อโรคนี้มันทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจคนมามากพอแล้ว ขอร้องคนเราอย่าทำร้ายกันอีกเลย จากคนวงการมวย ค่ายมวย ต.ศิลาชัย "saveวงการมวย "Muaythai ''สู้ไปด้วยกัน จากหัวใจ เม็ดพริก ศิลาชัย อดีตแชมป์มวยไทยเวทีลุมพินี หัวหน้าคณะค่าย ต.ศิลาชัย

อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น