วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

อุ่นเครื่อง ชิงตั๋วอลป.

อุ่นเครื่อง ชิงตั๋วอลป.

อุ่นเครื่อง ชิงตั๋วอลป. วุฒิชัยพร้อมลุยชิงเหรียญเงินอลป.





ความเคลื่อนไหว การแข่งขันมวยสากลไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล บ็อกซิ่งซีรี่ส์ 5 /2020 ระหว่างวันที่ 12-25 มกราคม 2563 ณ โรงฝึกซ้อมมวยสากล 2 ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก จ.สระบุรี ซึ่งมี 7 ชาติร่วมแข่งขันได้แก่ ไทย, ฝรั่งเศส, ฟิลิปปินส์, อาเซอร์ไบจาน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, โมนาโก โดยวันที่ 22 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมาได้มีการฝึกซ้อมพร้อมกับแข่งขัน ซึ่งคู่ที่น่าสนใจ เริ่มจากรุ่น 57 กก. “เจ้าสด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักชกความหวังพบกับ เทย์ฟูร์ อาลิเยฟ จากอาร์เซอร์ไบจาน ยกแรกออากมาชกกันอย่างสูสี ฉัตร์ชัย เป็นฝ่ายยิงหมัดตัดลำตัวสลับใบหน้าได้จะแจ้งกว่า ยกสอง ฉัตร์ชัยออกมาคุมเชิงยิงซ้ายนำตามด้วยหมัดตัดลำตัวแลกกับ นักชกอาร์เซอร์ไบจานแต่ว่าฉัตร์ชัยชกเข้าเป้าได้ชัดเจนกว่า ยกสุดท้าย ฉัตร์ชัยยังคงเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าสิ้นเสียงระฆังเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปสบาย ๆ
ต่อมาเป็น รุ่น 63 กก. “เจ้าพีช” คุณาทิป ปิดนุช พบ โอมิฮา โซฟิเน่ เหรียญเงินโอลิมปิก 2016 จากฝรั่งเศส เกมการชกยกแรกเป็น คุณาทิป ที่เดินบดแต่ว่านักชกฝรั่งเศสอาศัยเหลี่ยมมวยรอดักโต้ ทว่าเจอคุณาทิปไล่บดยกที่สอง คุณาทิปยังคงเป็นฝ่ายเดินโซฟิเน่ เป็นฝ่ายรอดักยิงหมัดจังหวะสองได้เน้นๆ ยกสุดท้ายคุณาทิป เดินบดเร็วยิงหมัดตัดลำตัวสลับไปหน้า ทำเอานักชกจากแดนน้ำหอมมีอาการแผ่วปลายจนหมดยกคุณาทิป เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้หวุดหวิด
จากนั้นเป็นรุ่น 69 กก. “เจ้าเอ็ม” วุฒิชัย มาสุข อีกหนึ่งนักชกความหวัง พบ ฮูโก้ มิคาเลฟ (โมนาโก) ยกแรก เปิดฉากแลกหมัดกันอย่างคู่คี่เป็นวุฒิชัย ที่ออกหมัดเข้าเป้าได้จะแจ้งกว่า เข้าสู่ยกที่สองวุฒิชัย ยิงหมัดเข้าที่หน้ากำปั้นโมนาโกได้อย่างเน้นๆ ยกสุดท้าย วุฒิชัย ออกมาคุมจังหวะพร้อมกับออกหมัดใส่มิคาเลฟ ก่อนจะเอาชนะคะแนนไปขาดลอย


อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น