วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563

น้องกุ้ง สาว2เลี้ยงวัวนาน17ปี

น้องกุ้ง สาว2เลี้ยงวัวนาน17ปี

น้องกุ้ง สาว2เลี้ยงวัวนาน17ปี  ค่ายวัวชนดังนายกชายใน จ.สงขลา จนได้รับฉายา "ดอกหญ้ากีฬาวัวชน"




วันที่ 27 มี.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในแวดวงกีฬาวัวชน ผู้คนทั่วไปอาจมองว่ามีเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่เข้าไปคลุกคลี เนื่องจากภาพของกีฬาวัวชนที่ค่อนข้างดุดันจึงเหมาะสำหรับผู้ชาย กลับตรงกันข้ามเพราะที่ค่ายนี้มี ”ดอกหญ้ากีฬาวัวชน” ที่สร้างสีสันให้กับวงการวัวชนภาคใต้ และเป็นฉายาที่เซียนวัวตั้งให้เธอผู้นี้คือ นายเอกรัฐ เภอบาง หรือน้องกุ้ง อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งทำหน้าที่เป็น ”เด็กเลี้ยงวัว” ของค่ายวัวชนนายกชาย และแม้จะออกแนวตุ้งติ้งรักสวยรักงาม แต่ก็ทำหน้าที่เด็กเลี้ยงวัวได้ไม่แพ้เด็กเลี้ยงวัวที่เป็นชายอกสามศอกทั่วๆ ไป และหากไม่รู้จักหรือมองเธอแบบผิวเผินส่วนใหญ่จะนึกว่าเป็นผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะทั้งสวยและเซ็กซี่ด้วยรูปร่างหน้าตาทรวดทรงองเอวของน้องกุ้ง ที่ค่อนข้างบอบบางหน้าตาคมขำแบบชาวใต้ ผมยาวสลวยทำให้เธอกลายเป็นจุดเด่นที่ต้องหันมามอง และยิ่งมาเป็นเด็กเลี้ยงวัวชนซึ่งต้องตากแดดตากลมอยู่กับวัวชนตลอดเวลา ยิ่งสวนทางกับสาวประเภทสองทั่วไปที่รักสวยรักงามอย่างสิ้นเชิง
จากการพูดคุยกับน้องกุ้ง เธอบอกว่าเป็นเด็กเลี้ยงวัวชนมากว่า 17 ปี เนื่องจากรักและชื่นชอบวัวชนเป็นชีวิตจิตใจ อยู่มาหลายค่ายจนล่าสุดมาอยู่กับค่ายวัวชนนายกชาย ซึ่งที่ท่านมาคนมักจะทักผิดเป็นประจำว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ และไม่เชื่อว่าจะมาเป็นเด็กเลี้ยงวัว
น้องกุ้ง บอกถึงหน้าที่ของเด็กเลี้ยงวัว ว่า ค่อนข้างหนักมาก ถ้าไม่มีใจรักจริงๆ ทำไม่ได้ ทุกๆ วันต้องพาวัวเดินวันละ 5 กิโลเมตรเพื่อออกกำลังกาย อาบน้ำให้ เสร็จแล้วออกไปตัดหญ้ามาให้วัวกิน พาวัวออกไปตากแดด ตอนเย็นก็พาเดินอีกรอบ ทำแบบนี้ทุกวัน โดยเฉพาะหากวัวมีโปรแกรมแข่งขันก็ต้องดูแลกันทั้งกลางวันกลางคืน ส่วนค่าตอบแทนมีเงินเดือนประจำเดือนละ 5,000 บาท และเปอร์เซ็นต์จากการชนวัว หากวัวชนะเด็กเลี้ยงวัวชนจะได้ 10 เปอร์เซ็นต์ ส่วนใครที่คิดจะมาจีบ เธอบอกว่า ต้องคอยก่อน เพราะเธอมีแฟนแล้วเป็นเด็กเลี้ยงวัวชนด้วยกัน คบหากันมาหลายปีและมีความสุขมาก เพราะต่างคนต่างเข้าใจชีวิตเด็กเลี้ยงวัว


อัพเดทข่าววัวชนทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น