วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563

10คำถามยอดมวย


10คำถามยอดมวย ประจำสัปดาห์กับรองอ๊อด สารคาม 



ยอดนักมวยคนเก่ง เป็นนักมวยยอดฝีมือที่มากความสามารถ ประกอบกับเป็นมวยหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาถึงขั้นเป็นพระเอกหนังได้แบบสบายๆ ไฟท์ล่าสุด วิว เพชรโกศล โชว์ฟอร์มการชกขั้นเทพ ที่เวทีมวยช่องเจ็ดสี รายการศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา เอาชนะคะแนน กล้าศึก เพชรจินดา คว้าเข็มขัดแชมป์รุ่น 126 ปอนด์ มาครองได้สำเร็จ
วิว กล่าวว่า "ดีใจมาก ที่สามารถคว้าเข็มขัดแชมป์เวทีมวยช่องเจ็ดสีมาครองได้ ก่อนหน้านี้ก็ได้เข็มขัดแชมป์มาแล้ว 2 เส้นที่เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย และแชมป์ประเทศไทย"

  "รองอ๊อด สารคาม" ได้สัมภาษณ์เจาะใจตอบคำถาม 10 คำถามเด็ดยอดมวยคนเก่ง                1) ไฟต์นี้ได้เงินรางวัลรวมทั้งหมดเท่าไหร่ครับ?                -  ค่าตัว 100,000 บาท ส่วนไฟต์นี้ยังไม่รู้ว่าจะได้เท่าไหร่                2) มีครอบครัวแล้วหรือยัง?                - ยังไม่มี                3) มีทรัพย์สมบัติกับการชกมวยเท่าไหร่?                - เงินสด 300,000 บาท                4) เริ่มชกมวยตั้งแต่ อายุเท่าไหร่?                -  อายุ 8 ขวบ                5) วางเป้าหมายการชกมวยใว้อย่างไร?                - แชมป์เวทีมวยมาตราฐาน                6) นักมวยในดวงใจคือใคร?                - แสงมณี แสงมณีเสถียรมวยไทยยิม                7) ไฟต์ที่ประทับใจที่สุดในชีวิต?                - ไฟท์ครั้งล่าสุดที่เวทีมวยช่อง7สี เอาชนะคะแนน กล้าศึก เพชรจินดา คว้าแชมป์มาครอง                8) ดารา และ นักร้อง ที่ชื่นชอบครับ?                - ไม่มี                9) ผู้หญิงในสเป็ก
?
                -  สาวสวย ขาว                10) นักมวยที่เรามองว่าเก่งในยุคนี้
?
                - แสงมณี แสงมณีเสถียรมวยไทยยิม



อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น