วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

ฟิตพร้อมลุย

ฟิตพร้อมลุย

ฟิตพร้อมลุย ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563



ช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พลเอกเดชอุดม นิชรัตน์ อดีตนายสนามมวยเวทีลุมพินี ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, พลเอกวสันต์ พึ่งสำเภา รองนายสนามลุมพินี พร้อมด้วยผู้บริหารเวทีมวยลุมพินี เดินทางมาเช็กฟิตตรวจร่างกาย พร้อมมอบเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย และให้โอวาทสองนักมวยที่จะขึ้นชกในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกียรติเพชร ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคมที่จะถึงนี้ 

โดยค่ายแรกเดินทางไปค่ายเสถียรมวยไทยยิม ถนนรามคำแหง 88 เช็คฟิต วิว เพชรโกศล ก่อนขึ้นชกชิงเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวทลุมพินี กับ ฉลาม พรัญชัย โดยมี ซ้อโดนัท แม่ย่านางแห่งค่ายมวยเสถียรมวยไทยยิมให้การต้อนรับ โดยวิว กล่าวว่า ฟิตซ้อมมาเต็มที่เป็นเดือน ตั้งแต่ชกไฟต์ล่าสุดที่เอาชนะกล้าศึก มาได้ ตอนนี้เรียกได้ว่าร่างกายสมบูรณ์เต็มที่พร้อมที่จะขึ้นชกกับนักมวยรุ่นพี่ที่มีความเก๋า

หลังจากนั้นทางคณะผู้บริหารเวทีลุมพินีได้เดินทางไปตรวจร่างกายมอบเครื่องดื่มบำรุงร่างกายต่อที่ค่ายมวยเอ็มยุเด็นบ่าววียีนส์ ถนนงามวงค์วาน 3 จ.นนทบุรี ดูการฟิตซ้อมของ วรวุฒิ เอ็มยุเด็นบ่าววียีนส์ ก่อนชกกับ เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ โดยมีบังหยาน หัวหน้าค่ายให้การต้อนรับและทำการซ้อมโชว์

สำหรับคู่มวยในรายการประกอบด้วย โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ พบ เพชรรภา ส.โสพิศ,ชาโด้ ท.เทพสุทิน กับ โลโบ้ ภูเก็ตไฟท์คลับ,ป้องกันแชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวทประเทศไทย ปืนกล ไดมอนด์ 98 กับ เพชรรุ่งเรือง อ๊อดตึกแดง,ชิงแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวทประเทศไทย ยอด พรัญชัย กับ เพชรซีต้า กบวัสดุภัณฑ์ภูเก็ต,ป้องกันแขมป์รุ่นไลท์ฟลายเวทประเทศไทย รักษ์ เอราวัณ กับ โดมทอง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม เปิดหัว สิงหา ส.โชคมีชัย กับ สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส


อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น