วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

กำปั้นไทยกักตัวครบ14วัน

กำปั้นไทยกักตัวครบ14วัน

กำปั้นไทยกักตัวครบ14วัน โดยเข้าเก็บตัวเพื่อเฝ้าสังเกตอาการตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขที่แคมป์เก็บตัวที่อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรีจนถึงวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งมีทีมแพทย์ทำการตรวจร่างกายทุกวัน

กำปั้นไทยกักตัวครบ14วัน-แจ้งกกท.ออกหนังสือรับรองสุขภาพ



 ตามที่ทีมมวยสากลของไทยและสตาฟฟ์โค้ชรวมทั้งสิ้น 23 คนได้เดินทางไปแข่งขันมวยสากลคัดเลือกโอลิมปิกโซนเอเชีย-โอเชียเนีย 2020 ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดนได้เดินทางกลับถึงไทยเรียบร้อยเมื่อวันที่ 12 มีนาคม โดยเข้าเก็บตัวเพื่อเฝ้าสังเกตอาการตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขที่แคมป์เก็บตัวที่อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรีจนถึงวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งมีทีมแพทย์ทำการตรวจร่างกายทุกวัน
     ทางด้าน พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา อุปนายกและเลขาธิการฯ ได้ทำหนังสือแจ้งถึงผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยให้รับทราบพร้อมกับแจ้งรายชื่อนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดเพื่อให้การกีฬาแห่งประเทศไทยได้ออกหนังสือรับรองเป็นรายบุคคลเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาของแต่ละคนในช่วงที่รัฐบาลประกาศใช้พระราชกำหนดสถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อควบคุมเชื้อไวรัสโควิด- 19 ซึ่งล่าสุดในช่วงเช้าวันที่ 26 มีนาคม ทีมแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายเป็นครั้งสุดท้ายเรียบร้อยไม่มีใครติดเชื้อ

อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

    ล่าสุดทางฝ่าย นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยฝ่ายบริหารปฏิบัติหน้าที่แทนผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยได้ทำหนังสือลงวันที่ 26 มีนาคมแจ้งถึงนายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยโดยมีใจความสำคัญว่าหลังจากที่ทีมมวยได้เก็บตัวตามระยะเวลาดังกล่าวครบ 14 วัน ซึ่งมีทีมแพทย์ไปตรวจสุขภาพมาตลอดปรากฏว่าไม่มีใครในทีมมีอาการเป็นไข้ ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก หรือหายใจเหนื่อยหอบ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย จึงเห็นควรอนุญาตให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนสามารถเดินทางกลับภูมิลำเนาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น