วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สู้สุดใจ คำดูถูกคือแรงผลักดัน

สู้สุดใจ คำดูถูกคือแรงผลักดัน

สู้สุดใจ คำดูถูกคือแรงผลักดัน วันฉลอง ส.จโต้งปราจีน กล่าวเปิดใจผ่านสื่อโซเชียลหากตนมีโอกาสได้ชกกับ ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี จริงๆ 



วันฉลอง ส.จโต้งปราจีน กล่าวเปิดใจผ่านสื่อโซเชียลหากตนมีโอกาสได้ชกกับ ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี จริงๆ ตนก็ขอสู้ขาดใจสู้ให้สุดใจ คำคนดูถูกผมจะทำให้ตนตั้งใจซ้อม ว่าผมแก่จะโดนน็อคจะโดน ซื่อสัตย์ ยำ ผมขอถามหน่อย ซื่อสัตย์ ก็หยุดนานไม่ได้ชกเท่าผม เค้าตัวใหญ่ก็จริงแต่ก็ลดน้ำหนักเยอะมีผลเช่นกัน ใครที่ชอบว่าผมผมจะเก็บมาเป็นแรงผลักดัน อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆครับ


อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น