วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

วิสามัญแล้ว จ.ท.อ.คลั่ง

วิสามัญแล้ว จ.ท.อ.คลั่ง

วิสามัญแล้ว ทหารคลั่ง เช้า วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ข่าววิสามัญทหารคลั่ง



เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 9 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้างเทอร์มินอล 21 นครราชสีมา ยังคงมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ เหมือนเสียงจะดังมาจากด้านภายในด้านข้างของห้าง ขณะที่บริเวณด้านหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงผู้สื่อข่าว ต่างหมอบราบไปกับพื้น เนื่องจากไม่มั่นใจว่า เสียงปืนดังขึ้นจากฝั่งไหนกันแน่
อย่างไรก็ตาม ความตึงเครียดนี่ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีใครบอกได้ว่า ด้านในของห้าง เกิดอะไรขึ้นแน่
ทั้งนี้ จากการสอบถาม พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับไป ออกจากบริเวณบัญชาการส่วนหน้า บอกเพียงสั้นๆ ว่า อยากให้ฟังรายงานจากทางตำรวจ แต่สังเกตได้ว่า พล.อ.อภิรัชต์ มีสีหน้าที่เคร่งเครียด คาดว่า เดินทางออกจากพื้นที่เพื่อไปยังค่ายทหาร บัญชาการเหตุการณ์ต่อเนื่องก่อนขับรถคันดังกล่าว เข้าไปยังห้างเทอร์มินอล 21 เข้าไปกราดยิงประชาชนบริเวณนั้นอย่างบ้าคลั่ง ส่วนคนในห้าง ก็หลบซ่อนตามจุดต่างๆ ของห้าง 
โดยล่าสุด ตัวเลขผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ อยู่ที่ 20 ราย และผู้บาดเจ็บ 31 ราย จำนวนนี้ ยังไม่รวมผู้บาดเจ็บที่ได้รับการช่วยเหลือออกมาชุดสุดท้ายประมาณ 03.00 น. ด้วย
ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เเจ้งมาว่าได้วิสามัญคนร้ายเเล้วตอนนี้รอเเถลงข่าวและเคลื่อนย้ายคนเจ็บออกจากพื้นที่ 


อัพเดทข่าวมวยทุกวัน ที่ http://r1muaythai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น